Hotline: 0933.923.031  Email : p.kinhdoanh2011@gmail.com (Mr Thành)

THUÊ XE NÂNG NGƯỜI HAY THUÊ GIÀN GIÁO ?

TẠI SAO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI THAY CHO GIÀN GIÁO ??? - 0933 923 031

Dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao giúp thay thế dần cho việc dùng giàn dáo vì lý do phổ biến sau.

Hiện nay có rất nhiều công trình cần làm việc trên cao. Giàn giáo vẫn được sử dụng rất phổ biến tại các công trường này. Tuy vậy, có rất nhiều công việc trên cao có thể sử dụng xe nâng người để thay thế.

Xe nâng người 31m Genie S100

GIA THÀNH RENTAL sẽ cung cấp các lý do để đối tác chọn xe nâng người thay cho giàn giáo truyền thống.

  1. KHẢ NĂNG THI CÔNG : Hầu hết tất cả các công việc cần sử dụng giàn giáo bạn đều có thể thay thế bằng xe nâng người. GIA THÀNH RENTAL có đội xe nâng người chạy bằng điện cho những công việc yêu cầu không khói thải. Chúng tôi có dòng xe nâng người chạy Diesel cho những địa hành phức tạp, dốc nghiêng lớn mà giáo giáo không thử thiết lập được.
  2. ĐỘ AN TOÀN : Làm việc trên giàn giáo tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như bị rơi, bị gió lốc, bị đổ giàn giáo...Tất cả những tai nạn liên quan đến giàn giáo đều gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Đội xe nâng người của GIA THÀNH RENTAL có hệ thống báo tải, báo nghiêng, công tắc hành trình...giúp bảo vệ an toàn cho thợ làm việc. Ngoài ra tất cả xe đều trang bị dàn lốp đặc không bị xì, nổ lốp...qua đó tăng độ an toàn của xe nâng người. Sử dụng xe nâng người của GIA THÀNH RENTAL để đảm bảo bạn về nhà an toàn mỗi ngày.
  3. THỜI GIAN THI CÔNG: Việc lắp đặt giàn giáo mất rất nhiều thời gian và sức lực. Trong khi khả năng sử dụng thực tế lại không cao, việc phải di chuyển, tháo dỡ giàn giáo cũng tiêu tốn rất nhiều thời gian. Xe nâng người GIA THÀNH RENTAL có thể được vận chuyển đến công trường trong ngày bằng xe chuyên chở. Xe nâng người có thể di chuyển qua lại trong công trường mà vẫn đảm bảo tiến độ làm việc. Thời gian tiết kiệm từ việc sử dụng xe nâng người GIA THÀNH RENTAL là rất lớn.
  4. SỰ LINH HOẠT : Tại các công trình lớn có rất nhiều công việc phải làm trên cao, ở ngoài trời, ở trong nhà...Sử dụng xe nâng người giúp bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc trên cao. Trong khi giàn giáo bị hạn chế do kích thước về khả năng vươn xa. GIA THÀNH RENTAL có những xe nâng người có tầm với xa lên tới 26m và những xe có độ rộng chỉ 0.8m để làm việc trong những điều kiện mà giàn giáo không thể đáp ứng.
  5. CHI PHÍ : Nhiều đối tác lựa chọn giàn giáo vì giá rẻ, dễ tìm... Tuy nhiên GIA THÀNH RENTAL cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người chất lượng với chi phí hợp lý cho khách hàng. Một số công trình gặp tình trạng thời tiết khắc nghiệt, đối tác phải tháo dỡ giàn giáo hoặc không sử dụng vì lý do an toàn. Khoảng thời gian này bạn vẫn phải trả tiền cho giàn giáo dù không sử dụng. Khi tính toán chi phí hãy phân tích nhiều yếu tố giúp bạn tiết kiệm, làm việc an toàn, khiến đối tác hài lòng...hơn là chỉ tập trùng và GIÁ. Sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người của GIA THÀNH RENTAL giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí của mình.

CTY GIA THÀNH RENTAL

[W] www.thuexenangnguoi.vn

[M] 0933 923 031

[E]  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage : facebook.com/pg/xenangnguoivn

Youtube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLJLqP3_TpITfoVe-Qs_MQB7WURnJ5Lmr-

© 2017 thuexenangnguoi.vn
Tư Vấn Trực Tuyến