Hotline: 0933.923.031  Email : p.kinhdoanh2011@gmail.com (Mr Thành)

Thuê xe nâng người tại Tây Ninh - Gọi 0933 923 031

THUÊ XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO, CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI, XE NÂNG NGƯỜI MANLIFT... TẠI KHU VỰC TÂY NINH - GỌI 0933 923 031

DỊCH VỤ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI TÂY NINH- 0933 923 031.

Tây Ninh là tỉnh năng động của khu vực phía Đông Nam Bộ.Tỉnh Tây Ninh có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 1 thành phố và 8 huyện. Trong đó có 8 thị trấn, 7 phường và 80 xã. Do có vị trí địa lý nằm giữ TPHCM và Campuchia nên Tây Ninh thu hút rất nhiều doanh nghiệp đến đầu tư và xây dựng.

Các cụm Khu công nghiệp lớn có thể kể đến ở Tây Ninh gồm có KCN Trảng Bàng, KCN Phước Đông, Khu kinh tế Mộc Bài…Tốc độ xây dựng tại Tây Ninh đã gia tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây với hàng loạt dự án lớn về phát triển công nghiệp dệt, nông nghiệp công nghệ cao…

Xe nâng người cắt kéo tại Tây Ninh

Hình. Xe nâng người cắt kéo làm việc tại Trảng Bàng Tây Ninh

Thuê xe nâng người tại Tây Ninh nên chọn đơn vị nào ?

Gia nhập thị trường thuê xe nâng người từ rất sớm Gia Thành Rental luôn cung cấp giải pháp toàn diện cho đối tác lắp dựng và các nhà thầu xây dựng, thi công PCCC, thi công M&E, vệ sinh công nghiệp, công nghiệp sơn, lắp đặt quảng cáo…

Nhiều khách hàng chọn dịch vụ thuê xe nâng người của GIA THÀNH RENTAL vì những lý do sau :

  • GIA THÀNH RENTAL cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng người: Xe nâng người điện, Xe nâng người cắt kéo, Xe nâng người gấp khúc, Xe nâng người dạng ống lồng, Xe nâng người chữ Z, Xe nâng người stick boom.
  • GIA THÀNH RENTAL có đội ngũ thợ vận hành chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế IPAF về vận hành xe nâng người.
  • GIA THÀNH RENTAL có đội ngũ kỹ thuật giỏi tay nghề, sửa chữa theo tài liệu của nhà sản xuất hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • GIA THÀNH RENTAL có đội xe nâng người chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiêu quốc tế như ISO, EN, ANSI, CE...Tất cả xe nâng người của GIA THÀNH RENTAL đều được bảo dưỡng định kỳ theo tháng, theo quý và theo năm.
  • GIA THÀNH RENTAL có dịch vụ sửa chữa xe nâng người chuyên nghiệp. Khắc phục sự cố trong ngày, đảm bảo tiến độ làm việc của khách hàng.

Dịch vụ thuê xe nâng người Tây Ninh có những gì ?

Khi các công ty cần sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tại Đồng Nai. Quý vị có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Gia Thành Rental. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tại Đồng Nai với chiều cao làm việc từ 6m đến 50m.

Khách hàng cần thi công bên trong nhà máy, xí nghiệp thực phẩm không thể sử dụng thiết bị động cơ Diesel. Chúng tôi có giải pháp sử dụng xe nâng người cắt kéo và xe nâng người boom điện.

Đối với công trình ngoài trời và thi công trên nền đất lầy lội với đặc thù mưa nhiều như Nam Bộ chúng tôi có dịch vụ thuê xe nâng người dạng ống lồng, dịch vụ thuê xe nâng người dạng cần gấp khúc. Các xe nâng người này được trang bị lốp đặc (Foam-Filled) nên có lực bám tốt. Hệ thống lái 4WD giúp xe có lực kéo khỏe và dễ dàng vượt qua khu vực bị lún, sình lầy.

Hình xe nâng người 38m làm việc tại Mộc Bài Tây Ninh

Xe nâng người 38m cho thuê tại Mộc Bài Tây Ninh

Giá trị mang lại từ thuê xe nâng người tại Tây Ninh ?

Gia Thành Rental với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và uy tín luôn được khẳng định qua những dự án thuê xe nâng người tại Tây Ninh. Việc thuê xe giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, được đảm bảo dịch vụ thay vì phải mua xe về kinh doanh.

Một số nhà thầu lắp dựng cũng từng mua xe nâng người về khai thác nhưng lại không có đầu tư bài bản về con người, thiếu kinh nghiệm quản lý, sửa chữa…dẫn đến sau một thời gian vận hành phải thanh lý tài sản. Thay vì rủi ro chịu rủi ro khi mua xe bạn hoàn toàn có thể thuê xe nâng người tại Gia Thành Rental.

Chúng tôi cung cấp thiết bị phục vụ nhu cầu thuê xe nâng người tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu…

Hãy liên hệ với chúng tôi !

CTY GIA THÀNH RENTAL

[W] www.thuexenangnguoi.vn

[M] 0933 923 031           

[E]  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage : facebook.com/pg/xenangnguoivn

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4rByFxv9bQPo1eM4MFBPRA

CTY GIA THÀNH RENTAL

[W] thuexenangnguoi.vn

[M] 0933 923 031

[E]  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fanpage : facebook.com/pg/xenangnguoivn

Youtube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLJLqP3_TpITfoVe-Qs_MQB7WURnJ5Lmr-

© 2017 thuexenangnguoi.vn
Tư Vấn Trực Tuyến